Câu hỏi thường gặp

Vui lòng tham khảo những câu hỏi thường gặp khi mua hàng tại website Thanh Hoa Tịnh Quán.

Thanh Hoa Tịnh Quán giao hàng thông qua đơn vị vận chuyển uy tín Viettel Post và Giao Hàng Tiêt Kiệm.
Đơn hàng sẽ được giao trong vòng 1-7 ngày (tùy khu vực) kể từ ngày Thanh Hoa Tịnh Quán xác nhận đặt hàng thành công.

Bạn có thể yêu cầu nhân viên Thanh Hoa Tịnh quán cung cấp mã vận đơn để kiểm tra trạng thái đơn hàng.

Hiện tại, Thanh Hoa Tịnh Quán chỉ hỗ trợ giao hàng đến các địa chỉ trong đất nước Việt Nam. Ngoài ra do tình hình dịch bệnh nên sẽ có một số tuyến không giao được hoặc bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi tạo đơn hàng cho Quý khách.

Hiện tại chúng tôi chấp nhận phương thức thanh toán COD – Thanh toán khi nhận hàng, Chuyển khoản và thanh toán tiền mặt tại cửa hàng.

Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 093.994.6866 nhanh nhất có thể. Nếu đơn hàng chưa được gửi đi, chúng tôi sẽ thay đổi địa chỉ nhận hàng cho bạn.

Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách hoàn trả sản phẩm của thanhhoatinhquan.vn tại đây, để được cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Hiện tại, chúng tôi không hỗ trợ đổi trả sản phẩm với lý do không vừa ý. Khách hàng chỉ thể hoàn trả nếu sản phẩm bị lỗi về chất lượng.

Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm
– Sản phẩm bị mắc lỗi kỹ thuật: bao bì, kết cấu, định lượng, màu sắc
– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu quà tặng đi kèm.

Hiện tại, Thanh Hoa Tịnh Quán áp dụng chính sách hoàn tiền hoặc đổi lại sản phẩm nguyên vẹn (nếu còn hàng) cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được bị lỗi chất lượng.

Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, gửi sai hàng, mọi chi phí gửi trả sản phẩm sẽ được chi trả bởi Thanh Hoa Tịnh Quán.

Không tìm thấy yêu cầu của bạn?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

LIÊN HỆ